Thứ Ba, 15 tháng 9, 2020

Bảo dưỡng sofa chung cư cao cấp bằng vải nỉ

Sofa vải nỉ là một trong những mẫu sofa được nhiều gia chủ và nhà thiết kế chuyên nghiệp chọn lựa cho phòng khách chung cư. Một chiếc ghế sofa có nhiều tính năng tích hợp cho một không gian tiện nghi, thân thiện và xinh đẹp như sofa chung cư vải nỉ chính là lựa chọn tuyệt vời. Nhưng đồng thời có một nhược điểm thường thấy của mẫu sofa chung cư vải nỉ là việc vệ sinh. Không gian tương đối hẹp nên không phải khi nào cũng tiện lợi cho việc vệ sinh. Đặc biệt là với những mẫu ghế sofa cao cấp bạn càng cần nó trông đẹp đẽ hơn.

Bảo dưỡng và vệ sinh sofa chung cư cao cấp bằng vải nỉ theo nguyên nhân lấm bẩn

Việc sofa bị lấm bẩn sẽ thường có nhiều nguyên nhân gây ra. Khi nhận diện được các vết bẩn bạn sẽ nắm được các lý do để xóa bỏ và đem lại vẻ đẹp vốn có cho chiếc ghế sofa chung cư của mình.


 Phần vải bị bẩn do bụi bám trong thời gian dài nhất là các phần góc trong sofa. Với các vết bẩn này đơn giản là bạn có thể thảo lớp vỏ bọc và dùng các chất tẩy rửa thông thường để giặt sạch là được. Chú ý đến chất liệu vải bọc của ghế sofa chung cư như nhung, nỉ, bố cao cấp. Việc vệ sinh này đơn giản và giúp bạn loại bỏ được bụi bẩn cùng vi khuẩn tích tụ lâu ngày. 




 Phần vải bị thức ăn đồ uống lên trong lúc bất cẩn và gây đổi màu vải. Đây là vấn đề thường xuyên gặp phải trong việc sử dụng sofa. Khi vệ sinh cũng đơn giản như các vết bẩn khác nếu như bạn không để nó quá lâu mà chưa vệ sinh. Nếu các vết bẩn này đã bám chắc cần vệ sinh giặt bằng các chất tẩy mạnh hơn. Nhưng hạn chế sử dụng quá nhiều tránh phần vải bị bay màu. 


 Với các vết bẩn là lông thú cưng thì các dụng cụ lăn vải bị dính lông hoặc máy hút bụi. 

 Vết bẩn là mực bút màu khi gia đình bạn có trẻ con thì nên dùng cồn đổ trực tiếp lên phần ghế sofa bị dính mực. Để cho ngấm trong 2 đến 3 phút và lau lại bằng khăn ẩm sau đó sấy khô ghế. 

 Sau một thời gian sử dụng dài thí ghế sofa vải giá rẻ cho chung cư của bạn sẽ bị nhiễm những mùi mồ hôi, bẩn,... Do đó để bảo dưỡng sofa nên dùng các cách khử mùi phổ biến với baking soda. Việc vệ sinh này khá tốn thời gian và làm sạch nên thực hiện lúc bạn có nhiều thời gian rảnh.

Các mẫu sofa chung cư giá rẻ dễ vệ sinh

Hiện nay có rất nhiều những mẫu sofa nhập khẩu cao cấp bọc vải nỉ có khả năng dễ vệ sinh. Cũng đồng thời tạo các tính năng tiện ích hơn giúp cho không gian phòng khách chung cư trở nên rộng rãi. Họa tiết màu sắc hoa văn đa dạng phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.


 Các mẫu sofa chung cư đặt làm theo yêu cầu cũng sẽ là một gợi ý tốt. Tìm kiếm được một địa chỉ mua nội thất uy tín sẽ giúp bạn trong quá trình bảo quản vệ sinh và làm sạch sofa tốt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét